12322 kết quả phù hợp với "phát triển thương hiệu xanh"
Nỗ lực phát triển thương hiệu chè Shan Tuyết
Nằm ở độ cao khoảng 1.800m so với mực nước biển, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ. Vì vậy chè Shan Tuyết tại đây có hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Với những giá trị đó, người dân, chính quyền địa phương đang nỗ lực để xây dựng và phát triển thương hiệu chè Tà Xùa mang lại giá trị kinh tế cao trong sản xuất, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững trong tương lai.
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Phát triển ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Ẩm thực được coi là một trong những “mỏ vàng”, khai thác giá trị ẩm thực cũng là một mục tiêu quan trọng để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam. Trong năm 2023, việc 103 nhà hàng, quán ăn được vinh danh với 4 giải thưởng, trong đó có 4 nhà hàng được gắn sao Michelin Guide đã góp phần nâng tầm ẩm thực Việt cũng như vị thế của ngành kinh tế xanh trên trên trường quốc tế.
Giá trị thương hiệu trong định hướng phát triển bền vững
Phát triển bền vững là xu hướng toàn cầu, ngày càng được các doanh nghiệp hưởng ứng mạnh mẽ, và Vinamilk cũng không ngoại lệ. Không chỉ dừng lại ở chất lượng đạt chuẩn hay chính sách bảo vệ môi trường, mà câu chuyện về giá trị thương hiệu cũng chính là yếu tố tác động đến quyết định tiêu thụ sản phẩm của người dùng. Có lẽ nhờ những yếu tố toàn diện đó mà Vinamilk đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới, trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt TOP 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu do Brand Finance công bố.
Đầu tư chiều sâu, phát triển hơn nữa thương hiệu UDIC
Sáng 12/4, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tham dự và phát biểu tại Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC lần thứ 4, nhiệm kỳ 2020-2025.
Thương hiệu Việt nâng cao vị thế toàn cầu về phát triển
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á.
Phát triển nguồn lực xứng tầm thương hiệu 'Thành phố sáng tạo'
'Xây dựng thương hiệu và phát triển nguồn lực' là chủ đề cuộc hội thảo quốc tế diễn ra hôm nay 21/11, tại Bảo tàng Hà Nội do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Hội đồng Anh tổ chức, nhân chuỗi sự kiện Tuần lễ Sáng tạo Hà Nội năm 2023. Dự hội thảo còn có đại diện các thành phố Sáng tạo của vương quốc Anh.
Chương trình 'Diễn đàn Phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia'
Nhằm kết nối giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, tự lực tự cường và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng như chống hàng giả hàng nhái. Tại Hà Nội, Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả kết hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia”.
Phát triển Điện Biên xứng tầm với thương hiệu quốc tế lớn
Trong chương trình công tác tại tỉnh Điện Biên, sáng 9/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên về tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2022 và 3 tháng đầu năm 2023; phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2023 và thời gian tới; giải đáp các đề xuất, kiến nghị của tỉnh để Điện Biên phát triển nhanh, bền vững.
Xây dựng, phát triển thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp Vinaconex
(HanoiTV) – Chiều 28-7, Đảng bộ Tổng công ty Vinaconex đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025. 198 đại biểu ưu tú đại diện cho hơn 1.670 đảng viên của Đảng bộ Tổng công ty về dự đại hội. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng dự và chỉ đạo đại hội.
Cuộc sống xanh: Phát triển các công trình nhà xanh và công trình hiệu quả năng lượng
(HanoiTV) - Chương trình “Cuộc sống xanh” phát sóng trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội
Cuộc sống xanh: Phát triển các công trình nhà xanh và công trình hiệu quả năng lượng
(HanoiTV) - Chương trình “Cuộc sống xanh” phát sóng trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội
Phát triển kinh tế xanh từ du lịch xanh
Với chủ đề 'Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững', Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 đã chính thức khai mạc sáng 11/4 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô.
Công nghiệp xanh phát triển mạnh mẽ
Dù đà tăng trưởng kinh tế toàn cầu đang chậm lại nhưng giao dịch các loại “hàng hóa xanh” đang đi ngược xu hướng. Kim ngạch thương mại đối với “hàng hóa xanh” đã tăng khoảng 4% trong nửa cuối năm 2022 và đạt mức kỷ lục 1.900 tỷ USD. Lĩnh vực xe điện và xe hybrid tăng 25%, bao bì không dùng nhựa tăng 20%, và tuabin gió tăng 10%.
Phát triển sản phẩm chủ lực: Tủ điện ACIT - thương hiệu đã được khẳng định
Sau 15 năm vận hành và phát triển, Công ty CP kỹ thuật công nghiệp Á Châu với thương hiệu ACIT đã khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất tủ điện, trạm điện và cung cấp giải pháp thiết bị trọn bộ cho các trạm biến áp truyền tải, phân phối điện cũng như các hệ thống điện khu công nghiệp, tòa nhà cao tầng và các công trình trọng điểm của đất nước. Đặc biệt, 2 dòng sản phẩm tủ điện trung thế và tủ điện hạ thế của ACIT đã lọt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2020.
Đẩy mạnh phát triển cây dược liệu xây dựng thương hiệu thuốc nam Ba Vì
(HanoiTV) - Vốn có truyền thống phát triển cây dược liệu từ lâu đời, cùng với lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng, HTX thuốc nam Ba Vì, huyện Ba Vì sau 4 năm thành lập đến nay đã phát triển mở rộng thị trường trong cả nước, tạo công ăn việc làm và nâng cao thu nhập cho bà con nông dân trong vùng
Twitter sắp đổi logo, xóa sổ thương hiệu 'chim xanh'
"Chúng ta sẽ sớm nói lời tạm biệt với thương hiệu Twitter và toàn bộ đàn chim", Elon Musk cho biết ông đang chuẩn bị thay đổi logo của Twitter, đồng thời tiết lộ về hình ảnh logo mới.
Hà Nội cần phát triển giao thông xanh
Gần đây, thành phố Hà Nội đã lần lượt đưa loại hình xe buýt điện, xe đạp đô thị vào hoạt động. Việc này không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả vận tải hành khách công cộng, mà còn thể hiện nỗ lực của thành phố trong chuyển đổi sử dụng phương tiện "xanh", thân thiện với môi trường.
Phát triển du lịch và đầu tư xanh
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, Tổ chức Du lịch thế giới đã quyết định Ngày Du lịch Thế giới (27/9) năm nay mang chủ đề “Du lịch và đầu tư xanh”.
Phát triển tài chính xanh tại Việt Nam
Việt Nam không nằm ngoài xu hướng của thế giới, khi đang thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh và chứng kiến thị trường tài chính xanh phát triển nhanh hơn trong thời gian gần đây. Nhận định này được đưa ra tại hội thảo công bố Báo cáo "Thị trường tài chính Việt Nam 2022 và triển vọng 2023" do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đồng tổ chức.
Xu hướng khởi nghiệp xanh đang phát triển
Tại Việt Nam, khởi nghiệp xanh còn khá mới mẻ, nhưng nhiều tín hiệu cho thấy, xu hướng người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên hơn cho sản phẩm xanh, tạo ra tiềm năng lớn cho các startup xây dựng mô hình kinh doanh bền vững.
Xu hướng khởi nghiệp xanh đang phát triển
Hiện nay, biến đổi khí hậu đang là mối quan tâm lớn nhất trên toàn thế giới. Khởi nghiệp xanh gắn liền với bảo vệ môi trường đang dần trở thành một xu hướng tất yếu. Không chỉ giúp bảo vệ trái đất mà còn thể hiện trách nhiệm của cộng đồng để hình thành lối sống bền vững hơn.
Xu hướng khởi nghiệp xanh đang phát triển
Hiện nay, biến đổi khí hậu đang là mối quan tâm lớn nhất trên toàn thế giới. Khởi nghiệp xanh gắn liền với bảo vệ môi trường đang dần trở thành một xu hướng tất yếu. Không chỉ giúp bảo vệ trái đất mà còn thể hiện trách nhiệm của cộng đồng để hình thành lối sống bền vững hơn.
Xu hướng khởi nghiệp xanh đang phát triển
Tại Việt Nam, khởi nghiệp xanh còn khá mới mẻ, nhưng nhiều tín hiệu cho thấy, xu hướng người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên hơn cho sản phẩm xanh, tạo ra tiềm năng lớn cho các startup xây dựng mô hình kinh doanh bền vững.
Minh tinh Angelina Jolie ra mắt thương hiệu thời trang 'xanh'
Minh tinh màn bạc Hollywood - Angelina Jolie vừa ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên Atelier Jolie. Thương hiệu bao gồm các cửa hàng bán lẻ, phòng trưng bày và không gian sáng tạo thời trang hướng tới tính bền vững và tránh tác động vào môi trường.
Cuộc sống xanh: Phát triển đô thị xanh – hướng đi tất yếu
(HanoiTV) - Chương trình “Cuộc sống xanh” phát sóng ngày 26/01, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội
Hiệu quả phát triển công nghiệp chủ lực
9 tháng đầu năm 2023, kinh tế Hà Nội có những kết quả khả quan trong tình hình chung còn nhiều khó khăn. Trong những kết quả đó có phần đóng góp của lĩnh vực công nghiệp, khi chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 9 của Thủ đô ước tính tăng 0,7% so với tháng trước và tăng 3,5% so với cùng kỳ năm trước.
Phát triển giao dịch thương mại điện tử
Giờ đây, những thành tựu của công nghệ đã đem lại cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ những trải nghiệm thú vị và tiện ích hơn bao giờ hết khi họ có thể chạm tay tới dịch vụ ở mọi lúc, mọi nơi.
Hà Nội những góc nhìn: Giữ vững và phát triển thương hiệu trong giai đoạn đại dịch
Đại dịch Covid-19 thực sự là giai đoạn thử lửa với các oanh nghiệp nhất là các start-up. Với ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết kinh doanh, song các start-up đã vấp phải làn sóng Covid-19 khiến hầu hết start-up lao đao giải thể, phá sản, dừng hoạt động. Trong bối cảnh đó, đã có những start - up rất thành công trong phát triển thương hiệu và sản phẩm của mình. Đâu là gốc rễ của sự thành công này và bài học kinh nghiệm cho các start-up hiện nay?
Hơn 150 thương hiệu tham dự Triển lãm Vietstock 2022
(HanoiTV) - Triển lãm và Hội thảo Vietstock 2022 với sự tham dự của hơn 150 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 12-14/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Hà Nội tích cực phát triển giao thông xanh
Phát triển giao thông xanh là xu hướng của tương lai khi mà biến đổi khí hậu ngày càng gây những tác động tiêu cực đến đời sống của con người. Đối với các thành phố lớn như Hà Nội thì việc phát triển giao thông xanh là cần thiết, quan trọng trong việc xây dựng và phát triển đô thị bền vững.
Ngành xây dựng phát triển khu công nghiệp xanh
Một trong những mục tiêu lớn mà ngành Xây dựng đặt ra trong năm 2024 đó là phát triển theo hướng xanh, sạch, bền vững. Và với mục tiêu này, TCT Viglacera đã công bố Khu công nghiệp Xanh và Thông minh “THUAN THANH I Eco-Smart IP”. Sự kiện này đã mở đầu cho nhiều hoạt động lớn không chỉ của TCT mà còn của ngành Xây dựng trong năm Giáp Thìn.
Tín dụng xanh hướng tới phát triển bền vững
Tín dụng xanh được hiểu là những khoản tín dụng mà ngân hàng cung cấp cho các dự án không gây rủi ro hoặc gắn với bảo vệ môi trường. Hoạt động tín dụng xanh, ngân hàng xanh đóng vai trò rất quan trọng đối với việc thực hiện thành công chiến lược tăng trưởng xanh của Việt Nam.
Việt Nam hướng đến phát triển du lịch xanh
Việt Nam vẫn được đánh giá là quốc gia có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, đủ sức cạnh tranh với các quốc gia trong khu vực và thế giới. Đó là thế mạnh ở nền văn hóa phong phú, đậm đà bản sắc dân tộc, có tới 125 bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều vịnh và hang động đẹp bậc nhất thế giới....Đây là những điều kiện để Việt Nam phát triển du lịch xanh và bền vững.
Cuộc sống xanh: Phát triển đô thị thông minh
(HanoiTV) - Chương trình “Cuộc sống xanh” phát sóng trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội
Xu thế đẩy mạnh phát triển kinh tế xanh
Phát triển bền vững, phát triển kinh tế số, kinh tế tuần hoàn và tăng trưởng xanh đang là xu hướng chuyển dịch tất yếu của thế giới, là mô hình phát triển được nhiều quốc gia lựa chọn. Việt Nam là một trong 6 nước trên thế giới chịu ảnh hưởng lớn nhất do biến đổi khí hậu, đã và đang tiên phong trong việc thực hiện các cam kết “xanh”.
Tạo cơ chế phát triển thương mại văn hóa
Với mục tiêu hướng tới là nghiên cứu cơ sở lý luận hình thành khu thương mại văn hóa, hoàn thiện dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Viện nghiên cứu Quy hoạch và Phát triển tổ chức hội thảo về chủ đề: 'Cơ chế phát triển thương mại, văn hóa'.
Cuộc sống xanh: Phát triển đô thị gắn với giao thông năng lượng xanh
(HanoiTV) - Chương trình “Cuộc sống xanh” phát sóng trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội
G7 nhất trí thúc đẩy phát triển năng lượng xanh
Sau 2 ngày họp tại thành phố Sapporo, Nhật Bản, các Bộ trưởng năng lượng và môi trường của Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) đã nhất trí đẩy nhanh tiến trình loại bỏ nhiên liệu hóa thạch và kêu gọi các quốc gia khác hành động tương tự.
Thị trường trái phiếu xanh - phát triển chậm mà chắc
Năm 2020 đến 2021 đã chứng kiến sự bùng nổ của thị trường trái phiếu doanh nghiệp. Kênh huy động này giúp các doanh nghiệp đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Và với Trái phiếu xanh, đây là một sản phẩm đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, tại Việt Nam, thị trường trái phiếu xanh cũng đã có những sự phát triển ban đầu.
Trung Quốc công bố Sách trắng về phát triển xanh
Ngày 19/1, Trung Quốc công bố Sách trắng về phát triển xanh trong kỷ nguyên mới, đề cập việc nước này thành lập một hệ thống khu bảo tồn thiên nhiên kiểu mới, nhằm thúc đẩy nỗ lực bảo tồn môi trường sinh thái.